Kinh nghiệm mua bộ karaoke gia đình dưới 10 triệu chất lượng nhất được Khang Phú Đạt audio chia sẻ sau đây được tổng hợp và phân tích từ hơn 10 năm kinh doanh dàn karaoke gia đình! Mong rằng bạn sẽ có được những bộ dàn karaoke mà mình ưng ý nhất với những chia sẻ sau đây! 

Kinh nghiệm mua bộ karaoke gia đình - nên chọn loại nào chất lượng?

Với hệ thống sản phẩm dàn karaoke gia đình hiện nay có sự đa dạng cao về cả chất lượng lẫn mức giá do vậy việc lựa chọn của nhiều khách hàng cũng trở nên khó khăn hơn nhất là với những ai không có kinh nghiệm sử dụng cũng như chọn mua!

Để có được một bộ dàn karaoke tốt thì quan trọng nhất bạn cần biết được bộ dàn thuộc phân cấp nào? nguồn gốc ra sao? Nhiều khách hàng đến với Khang Phú Đạt Audio cũng có những thắc mắc khá phổ biến như tại sao cũng là hàng chính hãng mà lại có mức giá khác nhau giữa nhiều đơn vị bán hàng! Và để trả lời cho câu hỏi này bạn cần biết rằng hiện nay các dàn karaoke gia đình được chia thành 2 loại chính đó là:

- Dàn karaoke gia đình chính hãng nhập khẩu:

Là hệ thống dàn karaoke gia đình thuộc phân cấp cao - những thiết bị của bộ dàn thường được ghép từ các đại lý, nhà phân phối theo một quy chuẩn nhất định, để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng! Các bộ dàn này đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như âm thanh đầu ra! Do đó mức giá của chúng cũng không hề rẻ nên những bộ dàn này thường phù hợp với những khách hàng có mức đầu tư lớn, quy mô sử dụng cũng lớn hơn, cao cấp hơn!

- Dàn karaoke gia đình chính hãng sản xuất trong nước

Đây được xem là những bộ dàn phân cấp thuộc tầm trung với những thương hiệu Việt như: Arirang, california, Vitek, hoặc Acnos. Các thiết bị thường vẫn có chính sách bán lẻ nhưng đa phần đều được ghép thành nguyên bộ với đặc trưng là mức giá thuộc từ mức 5-10 triệu đồng - vừa túi tiền với phân khúc tầm trung của người dùng Việt! Đặc trưng của bộ dàn trong nước là chính sách hậu mãi tốt, mức giá cạnh tranh cùng với chất lượng phù hợp, âm thanh hát tốt, phù hợp với giọng của người Việt! 

Với 2 loại dàn karaoke trên đây bạn nên có được sự lựa chọn phù hợp cho yêu cầu của mình! Phù hợp về mức giá, phù hợp về chất lượng cũng như các chế độ đi kèm! Theo kinh nghiệm mua bộ karaoke gia đình của rất nhiều khách hàng cũng như Khang Phú Đạt Audio bạn nên có được sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm hoặc nên chọn những đơn vị bán hàng uy tín lâu năm để có được quyết định phù hợp, ưng ý nhất!

dankarÓAgiadinh-khangphudataudio.jpg

Dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu có chất lượng không?

Nhu cầu ở hầu hết trên thị trường hiện nay là - dàn karaoke gia đình giá rẻ! Cũng chính bởi vậy mà những nguồn cung cũng từ đó mà trở nên nhiều hơn, đa dạng hơn! Và những bộ dàn karaoke được quan tâm nhiều nhất chính là phân khúc giá dưới 10 triệu đồng! 

Theo kinh nghiệm mua bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ của nhiều khách hàng thì những bộ dàn có giá dưới 10 triệu thường là những bộ dàn nội địa, chính hãng, chất lượng thuộc mức tầm trung! Tuy vậy không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để phân biệt về chất lượng cũng như mức giá của chúng và thường bị những đơn vị bán hàng không có uy tín lừa gạt! Cùng với đó là những bộ dàn hàng bãi được giới thiệu là giá rẻ, nhập khẩu, chất lượng cao nhưng ít ai đủ kinh nghiệm để có thể phân biệt những lời giới thiệu đó là đúng hay sai! Vì thường những dòng sản phẩm bãi xịn luôn có giá không hề rẻ nếu không nói là đắt so với mức giá 10 triệu đồng! 

Dàn karaoke gia đình giá rẻ không xấu, điều xấu ở đây chính là những đơn vị làm ăn không chân chính khiến người dùng hiểu lầm vì bị đánh lừa! Do vậy bạn cần có được sự can thiệp cũng như tư vấn của những người đã có kinh nghiệm mua bộ karaoke gia đình cũng như những kỹ thuật viên chuyên nghiệp để có được những bộ dàn ưng ý dù là ở mức giá nào đi chăng nữa!

Tham khảo thêm: https://www.behance.net/gallery/94536999/TOP-3-dan-karaoke-gia-dinh-hay-nht-hin-nay

CÔNG TY THIẾT BỊ ÂM THANH KHANG PHÚ ĐẠT AUDIO
Địa chỉ: Số 12, Ngõ Simco, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
Hotline bàn hàng: 096 779 3333
Website: khangphudataudio.com
Email: amthanhkhangphudat@gmail.com

arrow
arrow
    文章標籤
    audiokhangphudat dankaraokegiadinh
    全站熱搜

    audiokhangphudat 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()