close

Amply karaoke hàng bãi ngày càng được khách hàng yêu thích lựa chọn cho các bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ, chất lượng! Không chỉ có được chất lượng âm thanh độc đáo cùng với mức giá cực kỳ cạnh tranh - amply hàng bãi dễ dàng có được cảm tình của cả những khách hàng khó tính! Sau đây chính là những lưu ý mà bạn cần biết để có thể lựa chọn được mẫu amply hàng bãi cho chất lượng tốt nhất! 

Mua Amply karaoke hàng bãi - những lưu ý không thể bỏ qua

Để lựa chọn được một thiết bị âm thanh chính hãng nhất là các mẫu amply karaoke thì không chỉ cần có được sự hiểu biết về sản phẩm mà còn cần có được những kinh nghiệm nhất định. Với hơn 10 năm kinh doanh thiết bị karaoke gia đình - Khang Phú Đạt Audio xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chính xác nhất để chọn mua được mẫu amply karaoke hang bai phù hợp, tiết kiệm nhất!

1. Lựa chọn đơn vị bán hàng 

Amply karaoke hàng bãi chính là dòng sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái nhất!  vì các dòng amply bãi giờ có số lượng rất ít, nhu cầu chọn mua lại lớn nên mức giá sản phẩm cũng bị đẩy lên cao hơn. Và đơn vị bán hàng chính là một trong số những nơi sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng này một cách tuyệt đối nhất! Hãy chọn một đơn vị bán hàng có uy tín cũng như hoạt động lâu năm trên thị trường để có được sự tin tưởng cao hơn!

2. Xem xét hình thức bên ngoài của amply hàng bãi 

Thêm một đặc điểm mà bạn cần quan tâm khi mua amply karaoke hang bai chính là thiết kế bên ngoài của nó! Do đã được sử dụng một thời gian nhất định nên chắc chắn sẽ có không ít sự xây xước, thậm chí là móp méo. Tuy nhiên nếu như amply bị xước hoặc móp méo quá nhiều thì hãy cẩn thận vì đó có thể là do amply đã sử dụng quá lâu hoặc đã bị quá nhiều lần lực tác động lớn vào amply! 
Ngoài ra bạn cũng cần xem xét về các núm căn chỉnh và jack kết nối. Hãy xem chúng có hoạt động ổn định hay không, đúng chức năng hay không? còn nhạy bén nhay không? Jack nối cần có độ nguyên bản tốt, không bị mòn đi quá nhiều! 

3. Xem linh kiện bên trong của amply

Trước khi tháo amply thì hãy xem cân nặng của chúng! Nếu là amply karaoke hang bai chính hãng thì sẽ chắc và rất nặng. Còn về phần linh kiện bên trong thì các thành phần bên trong cần có được sự nguyên bản tốt, chữ in màu nhũ vàng trên thân tụ. Các mạch in vẫn có được sự sáng bóng, không bị ố hay xỉn! 
Hãy chắc chắn các linh kiện vẫn còn nguyên vẹn! Bộ sò chính là nơi ảnh hưởng nhiều nhất đến amply nên hãy để ý phần vết hàn chỗ sò - chúng thường tròn, độ bóng bình thường và nơi tiếp xúc với cánh tỏa nhiệt có 1 lớp mỡ màu trắng! Nếu sò nguyên bản thì phần mỡ mày sẽ chuyển qua màu vàng nhẹ theo thời gian! Còn nếu nó màu trắng thì chắc chắn đã bị thay thế! 

4. Kiểm tra test thử amply karaoke hàng bãi trước khi mua

Theo như kinh nghiệm tư vấn mua dàn karaoke gia đình cũng như amply trong hơn 10 năm qua - Khang Phú Đạt Audio khuyên bạn nên test thử mọi sản phẩm âm thanh trước khi chọn mua! Nhất là với các dòng sản phẩm cũ như amply karaoke hang bai! Hãy phối ghép chúng tại showroom của đơn vị bán hàng có thể giống nhất so với bộ dàn bạn có sẵn để đảm bảo chất lượng âm thanh được như bạn mong muốn! 
Hãy xem âm bass của âm thanh đầu ra có bị lỏng hay không? có chậm hay thiếu căng, thiếu sức hay không? cũng như có thể kéo được đôi loa của bạn hay không? Nếu âm bass quá yếu chính là do amply không đủ công suất sử dụng cho loa!

Hi vọng rằng với những chia sẻ về việc chọn mua amply karaoke hang bai trên đây sẽ giúp bạn có được một mẫu amply như ý, tiết kiệm nhất!

Xem thêm:  https://audiokhangphudat.pixnet.net/blog/post/6871307-kinh-nghiem-mua-bo-karaoke-gia-dinh-duoi-10-trieu

https://danamthanhdamcuoi.com/dan-karaoke-gia-dinh/

arrow
arrow
    文章標籤
    audiokhangphudat karaoke
    全站熱搜

    audiokhangphudat 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()